Chuyển tới nội dung
Trang chủ » ค้นหาวิธีลดน้ำหนักจากอาหารที่กินแล้วอ้วน

ค้นหาวิธีลดน้ำหนักจากอาหารที่กินแล้วอ้วน

  • bởi
7 อาหารจานด่วนที่จะทำให้คุณอ้วนสุดๆ  | EP185

ค้นหาวิธีลดน้ำหนักจากอาหารที่กินแล้วอ้วน

7 อาหารจานด่วนที่จะทำให้คุณอ้วนสุดๆ | Ep185

Keywords searched by users: อาหารที่กินแล้วอ้วน อาหารที่ทําให้อ้วน เร็วที่สุด, อาหารที่กินแล้วอ้วนง่าย, ผลไม้ที่กินแล้วอ้วน, อาหารแมวกินแล้วอ้วน, ยากินแล้วอ้วน, วิธีทําให้อ้วน ภายใน7วัน, อาหารเพิ่มน้ำหนัก 7-11, อาหารเพิ่มน้ำหนัก ผู้หญิง

หัวข้อหลัก: อาหารที่กินแล้วอ้วน

เนื้อหา:
อาหารที่มีประโยชน์ร่างกายมีหลายประเภท ทั้งอาหารที่ช่วยลดน้ำหนัก และอาหารที่ช่วยเพิ่มน้ำหนัก โดยในบทความนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของ “อาหารที่กินแล้วอ้วน” อาหารที่ทำให้อ้วนเร็ว และวิธีการรับประทานเพื่อเพิ่มน้ำหนัก ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนสนใจเพราะในสังคมปัจจุบันมีความสำคัญในเรื่องของความผอม อยู่หลายด้านไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ หรือด้านความเสมอภาพ ดังนั้น การรับประทานอาหารที่ทำให้อ้วนจึงเป็นเรื่องที่มีความสนใจอย่างมากในปัจจุบัน

การกินอาหารอย่างไรจึงจะทำให้อ้วน

การกินอาหารอย่างไม่เหมาะสมและใช้พลังงานมากเกินไปอาจทำให้อ้วนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการทำให้อ้วนคือปริมาณพลังงานที่รับประทานเข้ามา ถ้าความพลังงานที่รับประทานมากกว่าความพลังงานที่ใช้ในการเผาผลาญ ก็จะทำให้มีเกลือกลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย และส่งผลให้เกิดน้ำหนักเพิ่มขึ้น

รายการอาหารที่ทำให้อ้วน

1. แป้งและผลิตภัณฑ์แป้ง: อาหารที่ทำจากแป้ง เช่น ขนมปัง ขนมเค้ก ขนมกระทง เป็นต้น มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตสูง ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานสูงที่มีความหวาน ช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้
2. อาหารอิตาลี่: ฟรุตแห่งความอิสระสำหรับคนที่อยากเพิ่มน้ำหนัก อิตาลี่เป็นผลไม้ที่มีน้ำตาลธรรมชาติสูง และให้พลังงานสูง ช่วยเพิ่มน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว
3. โกลด์มาสตอร์: อาหารกรกนิกส์จำพวกกุ้ง ปู หอย และอาหารทะเลอื่นๆ เป็นแหล่งโปรตีนสูงและไขมัน ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อและน้ำหนักได้
4. อาหารจากผลขนมและเมล็ดพืช: อาหารจากผลขนม เช่น ถั่วเหลือง ถั่วแดง มะม่วง กล้วย มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตสูง ช่วยให้มีพลังงานมากขึ้น
5. อาหารแห้ง: เมล็ดที่มีไขมันสูง เช่น ถั่วลิสง ผักกาดขาว มะหาด กระเทียม เป็นต้น มีปริมาณน้ำหนักสูงเมื่อรับประทานอย่างสม่ำเสมอ

ภาวะที่เกี่ยวข้องกับการที่กินอาหารที่ทำให้อ้วน

การที่รับประทานอาหารที่ทำให้อ้วนอย่างไม่เหมาะสมสามารถทำให้เกิดภาวะที่เกี่ยวข้องกับการที่กินอาหารที่ทำให้อ้วนได้ ซึ่งภาวะที่เกี่ยวข้องที่สุดคือ “โรคอ้วน” ซึ่งเป็นภาวะการสะสมไขมันในร่างกายเกินปกติ โรคอ้วนสามารถก่อให้เกิดภาวะที่เกี่ยวข้องกับการที่กินอาหารที่มีความอ้วนได้ เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และโรคอื่นๆ ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

ประเภทอาหารที่ทำให้อ้วน

1. อาหารที่มีปริมาณไขมันสูง: อาหารที่มีปริมาณไขมันสูงอาจทำให้เกิดน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เช่น อาหารจากสัตว์ที่มีไขมันสูง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ไข่แดง เป็นต้น
2. อาหารที่มีปริมาณคาร์โบไฮเดรตสูง: อาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูงอาจช่วยให้มีพลังงานมากขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่มน้ำหนักได้ เช่น ข้าว ข้าวเปล่า ข้าวสาร เป็นต้น
3. อาหารที่มีปริมาณโปรตีนสูง: อาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยให้มีกล้ามเนื้อมากขึ้น และน้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เช่น เนื้อปลา ไก่ ไข่ขาว เป็นต้น
4

Categories: รายละเอียด 75 อาหารที่กินแล้วอ้วน

7 อาหารจานด่วนที่จะทำให้คุณอ้วนสุดๆ  | EP185
7 อาหารจานด่วนที่จะทำให้คุณอ้วนสุดๆ | EP185

อาหารอะไรกินแล้วอ้วนส่วนมากจะเป็นอาหารประเภทแป้ง ขนมปัง โปรตีน ไขมันสัตว์ ไอศกรีม น้ำหวาน น้ำแดง น้ำอัดลม เค้กทุกอย่างเลย และยังมีของจำพวกทอดน้ำมันเช่น โดนัท เฟรนฟราย ไก่ทอด อาหารที่ทอด เช่นอาหารจำพวก Fast Food กินไว อ้วนไว พบเจออยู่ตามห้างต่างๆ ล้วนเป็นตัวการทำให้เราสามารถอ้วนง่าย ๆ ทั้งสิ้น… จากที่กล่าวมาสังเกตุได้ …อาหารเพิ่มน้ำหนักสำหรับคนที่อยากอ้วน เช่น ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ข้าวหมกไก่ ขนมที่ใส่กะทิ อาหารที่ทำจากปลาทูน่า ปลาแซลม่อน และทุกอย่างที่มีไขมันเยอะๆ แต่ก็ควรระวังไม่รับประทานมากจนเกินไป เลือกรับประทานอาหารที่มีไขมันดีเสริม อาทิ ไข่ ชีส โยเกิร์ต ปลาทูน่า ปลาแซลมอล ปลาซาร์ดีน ดาร์กช็อกโกแลต หรือเม็ดอัลมอนด์ เป็นต้น ซึ่ง …

กินอาหารดีๆ มากเกินไป อาจทำให้อ้วน
  • 1. ปลาแซลมอน …
  • 2. กราโนล่า …
  • 3. เทรลมิกซ์ …
  • 4. น้ำมันมะกอก …
  • 5. อะโวคาโด …
  • 6. ดาร์กช็อกโกแลต …
  • 7. น้ำผลไม้ …
  • 8. เนยถั่ว
10 อาหารแคลอรี่สูงมาก ที่ทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัว
  • ข้าวผัดอเมริกัน 1 จาน แคลอรี่ในอาหารเท่ากับ 790 กิโลแคลอรี่
  • ข้าวมันไก่ทอด 1 จาน แคลอรี่ในอาหารเท่ากับ 695 กิโลแคลอรี่ (ข้าวมันไก่ต้มเท่ากับ 585 กิโลแคลอรี่)
  • ข้าวขาหมู 1 จาน แคลอรี่ในอาหารเท่ากับ 690 กิโลแคลอรี่
6 อาหารที่ทำให้อ้วน ลงพุง มีไขมันสะสมหน้าท้อง กินแล้วน้ำหนักขึ้น
  1. 1. อาหารหวาน …
  2. 2. มิลค์ช็อกโกแลต …
  3. 3. ขนมปังขาว …
  4. 4. พิซซ่า …
  5. 5. มันฝรั่งทอดกรอบ …
  6. 6. เฟรนช์ฟรายส์

เมนูไหนกินแล้วอ้วน

เมนูที่ทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัวมีอยู่หลายอย่างเช่นข้าวผัดอเมริกัน 1 จาน มีแคลอรี่เท่ากับ 790 กิโลแคลอรี่ ข้าวมันไก่ทอด 1 จาน มีแคลอรี่เท่ากับ 695 กิโลแคลอรี่ (ข้าวมันไก่ต้มเท่ากับ 585 กิโลแคลอรี่) และข้าวขาหมู 1 จาน มีแคลอรี่เท่ากับ 690 กิโลแคลอรี่. หากบุคคลที่ต้องการลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างที่ดีก็ควรเลือกเมนูที่ให้แคลอรี่น้อยกว่าข้างต้น. การคำนวณแคลอรี่สามารถช่วยให้เรามีการควบคุมการบริโภคอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและรู้ว่าควรรับประทานอาหารอย่างไรเพื่อรักษาน้ำหนักที่เหมาะสม. อย่างไรก็ตามควรปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการหรือแพทย์ก่อนการทำการเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารเพื่อมิให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพ. ในท้ายที่สุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023

อาหารประเภทไหนทำให้มีพุง

กระทู้: อาหารประเภทไหนทำให้มีพุง

ข้อความด้านล่างนี้เป็นข้อความที่ถูกเขียนใหม่โดยเพิ่มข้อมูลที่ขาดหายไปเพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจเนื้อหาได้ดีขึ้น: [6 อาหารที่ทำให้อ้วนและมีพุงเติมไขมันสะสมที่หน้าท้อง ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก. ดังนี้คืออาหารที่ทำให้อ้วนและมีพุงนี้: 1. อาหารหวาน เช่น ขนมหวานและขนมปัง ซึ่งมีระบบน้ำตาลสูงและมีพลังงานมาก 2. ช็อกโกแลต ที่มีรสชาติหวาน และมีไขมันสูง 3.ขนมปังขาวที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง 4. พิซซ่าที่มีไขมันมาก และเนื้อต่างๆ 5. มันฝรั่งทอดกรอบที่มีไขมันและคาร์โบไฮเดรตมาก 6. เฟรนช์ฟรายส์ที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง ทานอาหารลักษณะนี้อาจทำให้น้ำหนักของคุณเพิ่มขึ้น]

– ภาษา : ไทย

อาหารอะไรบ้างที่ทำให้เกิดโรคอ้วน 10 ชนิด

พบว่าอาหารที่ทำให้เกิดโรคอ้วนมีหลายประเภท โดยที่อาหารประเภทแป้ง ขนมปัง โปรตีน ไขมันสัตว์ ไอศกรีม น้ำหวาน น้ำแดง น้ำอัดลม และเค้ก จะเป็นตัวอย่างหนึ่ง อีกทั้งยังมีอาหารทอดน้ำมัน เช่น โดนัท เฟรนฟราย และไก่ทอด รวมถึงอาหารจานด่วนเช่น Fast Food ซึ่งจะพบได้ตามห้างานต่าง ๆ ทั่วไป ทั้งหมดนี้เป็นตัวอย่างของอาหารที่เราบริโภคแล้วสามารถทำให้เราอ้วนง่าย ๆ มากขึ้น วันที่ 19 มิถุนายน 2018 พบว่า…

ข้าวเย็นกินอะไรดีเพิ่มน้ำหนัก

วันนี้เราจะพูดถึงเรื่อง “อาหารเพิ่มน้ำหนักสำหรับคนที่อยากอ้วน” เพื่อที่ผู้อ่านจะเข้าใจเนื้อหาได้ง่ายขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มแล้วเราจะพูดถึงอาหารที่ส่งผลดีในการเพิ่มน้ำหนัก อาหารเหล่านี้ประกอบไปด้วยข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ และข้าวหมกไก่ รวมไปถึงขนมที่ใส่กะทิ นอกจากนี้ยังมีอาหารที่ทำจากปลาทูน่าและปลาแซลมั่น แต่ควรระวังการรับประทานอาหารที่มีไขมันมากเกินไป เพราะมันอาจส่งผลอันตรายต่อสุขภาพได้ ดังนั้นเมื่อเลือกอาหารเพิ่มน้ำหนักควรเลือกใช้ไขมันดีเสริม เช่นไข่ ชีส โยเกิร์ต ปลาทูน่า ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน ดาร์กช็อกโกแลต หรือเม็ดอัลมอนด์ เป็นต้น ซึ่งจะช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ในขณะที่อยู่ในเกณฑ์ที่มีสุขภาพดี ถ้าหากคุณต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ผิดอาจารย์ให้ ขอบคุณค่ะ

ทำยังไงถึงจะลดพุงได้

วิธีลดพุงได้อย่างไรบ้าง? วิธีลดพุงประกอบด้วยการออกกำลังกายเพื่อลดหน้าท้องและการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหารให้เป็นระเบียบเพื่อเพิ่มความสมดุลในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังสามารถลดพุงโดยใช้เทคนิคอื่น ๆ เช่น Intermittent Fasting (IF) ที่ช่วยลดพุงได้, การใช้เครื่อง CoolSculpting เพื่อลดหน้าท้อง, การใช้ Hifu เพื่อลดหน้าท้อง, หรือการใช้ Thermage FLX เพื่อลดหน้าท้อง อีกทั้งยังสามารถใช้เมโสแฟตในรูปแบบการฉีดสลายไขมันหน้าท้องเพื่อลดพุงได้ด้วย

แบ่งปัน 9 อาหารที่กินแล้วอ้วน

6 อาหารที่ทำให้อ้วน ลงพุง มีไขมันสะสมหน้าท้อง กินแล้วน้ำหนักขึ้น
6 อาหารที่ทำให้อ้วน ลงพุง มีไขมันสะสมหน้าท้อง กินแล้วน้ำหนักขึ้น
อาหารที่ทำให้อ้วน ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวหมู หอยทอด ผัดซีอิ๊ว  สปาเก็ตตี้กาโบนารา พิซซ่าถาดกลาง ข้างแกง | อาหารเพื่อสุขภาพ, สารอาหาร, อาหาร
อาหารที่ทำให้อ้วน ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวหมู หอยทอด ผัดซีอิ๊ว สปาเก็ตตี้กาโบนารา พิซซ่าถาดกลาง ข้างแกง | อาหารเพื่อสุขภาพ, สารอาหาร, อาหาร
แพ้ไข่เจียว🍳 On X:
แพ้ไข่เจียว🍳 On X: “อาหารที่คนลดน้ำหนักทานได้ แต่‼️‼️ ต้องทานในปริมาณที่พอดี เช่นใน1 มื้อ ทานแค่1 อย่าง และประมาณ 1 ถ้วย ไม่ใหญ่ด้วยนะคะ ถ้าทานมากไปก็สะสมได้เหมือนกันน้า โดยเฉพาะอาหารรสจัดๆ คนลดน้ำหนักควรลดรสจัด เดี๋ยวบวมน้ำเด้อ 😘 #อาหารคลีน #อาหาร …
อาหารไทย 10 เมนูสุดฮิต ที่ทำให้อ้วนไม่รู้ตัว
อาหารไทย 10 เมนูสุดฮิต ที่ทำให้อ้วนไม่รู้ตัว
10 พฤติกรรมทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัว!!
10 พฤติกรรมทำให้อ้วนแบบไม่รู้ตัว!!
อาหารที่ทำให้อ้วน | อาหารขยะ Junk Food
อาหารที่ทำให้อ้วน | อาหารขยะ Junk Food
5 อาหารเช้าที่กินแล้วอ้วน อาหารเพิ่มน้ำหนัก ทำให้รอบเอวใหญ่ขึ้น!
5 อาหารเช้าที่กินแล้วอ้วน อาหารเพิ่มน้ำหนัก ทำให้รอบเอวใหญ่ขึ้น!
10 อาหารทำให้อ้วน เมนูอาหารกินแล้วอ้วนแน่นอน 100 %
10 อาหารทำให้อ้วน เมนูอาหารกินแล้วอ้วนแน่นอน 100 %
อาหารลดความอ้วน พร้อมทริคเด็ด! กินยังไงให้ผอม | Nutrilite™ Thailand
อาหารลดความอ้วน พร้อมทริคเด็ด! กินยังไงให้ผอม | Nutrilite™ Thailand
16เมนูอร่อย
16เมนูอร่อย “แคลอรี่เบาๆ” ควรค่าแก่การ Share เก็บไว้เป็นที่สุด!! +เทคนิคลดน้ำหนักได้ผลจริงของแม่ครัว
รวม 7 อาหารแมวยี่ห้อไหนกินแล้วอ้วน น่าฟัด ทาสแมวต้องลอง ! - Sale Here
รวม 7 อาหารแมวยี่ห้อไหนกินแล้วอ้วน น่าฟัด ทาสแมวต้องลอง ! – Sale Here
ลดความอ้วน ไม่ควรกินอะไร อาหารที่ไม่ควรกินตอนลดน้ำหนัก ของ
ลดความอ้วน ไม่ควรกินอะไร อาหารที่ไม่ควรกินตอนลดน้ำหนัก ของ
10
10 “อาหารอิ่มนาน” เหมาะกับคนลดน้ำหนัก กินง่ายไม่กลัวอ้วน
10 เมนูอาหารเย็น กินได้ไม่อ้วน
10 เมนูอาหารเย็น กินได้ไม่อ้วน
อาหาร 9 ชนิดที่ช่วยลดน้ำหนักได้เร็วที่สุด (เหมาะสำหรับคนอยากผอม) | Fit  Design - Youtube
อาหาร 9 ชนิดที่ช่วยลดน้ำหนักได้เร็วที่สุด (เหมาะสำหรับคนอยากผอม) | Fit Design – Youtube
10 อาหารทำให้อ้วน เมนูอาหารกินแล้วอ้วนแน่นอน 100 %
10 อาหารทำให้อ้วน เมนูอาหารกินแล้วอ้วนแน่นอน 100 %
หิวจุกจิกบ่อย แนะนำ 7 ของกินเล่นที่ไม่อ้วน - Sale Here
หิวจุกจิกบ่อย แนะนำ 7 ของกินเล่นที่ไม่อ้วน – Sale Here
25 วัน 25 อาหารเย็น ลดน้ำหนัก แบบไทยๆ แคลอรีต่ำ กินแล้วพุงไม่ยื่น!
25 วัน 25 อาหารเย็น ลดน้ำหนัก แบบไทยๆ แคลอรีต่ำ กินแล้วพุงไม่ยื่น!
4 อาหารทานก่อนนอน ผอมชัวร์ - กังนัมคลินิก Gangnam Clinic
4 อาหารทานก่อนนอน ผอมชัวร์ – กังนัมคลินิก Gangnam Clinic
อาหารเพื่อสุขภาพ กินอย่างไรให้ได้สารอาหารครบถ้วนและเพียงพอ - พบแพทย์
อาหารเพื่อสุขภาพ กินอย่างไรให้ได้สารอาหารครบถ้วนและเพียงพอ – พบแพทย์
อาหารลดความอ้วน พร้อมทริคเด็ด! กินยังไงให้ผอม | Nutrilite™ Thailand
อาหารลดความอ้วน พร้อมทริคเด็ด! กินยังไงให้ผอม | Nutrilite™ Thailand
ปลาหมึก มี่กี่แคลฯ & กินแล้วอ้วนไหม? - Fitterminal
ปลาหมึก มี่กี่แคลฯ & กินแล้วอ้วนไหม? – Fitterminal
5 เทคนิค กินยังไงให้ลงลูก แม่ไม่อ้วน ลูกสมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนักตามเกณฑ์
5 เทคนิค กินยังไงให้ลงลูก แม่ไม่อ้วน ลูกสมบูรณ์แข็งแรง น้ำหนักตามเกณฑ์
รวมเมนูของทอด กรุบกรอบ กินเล่นก็ดี กินกับข้าวก็เพลิน By Go Camping - Pantip
รวมเมนูของทอด กรุบกรอบ กินเล่นก็ดี กินกับข้าวก็เพลิน By Go Camping – Pantip
มัดรวม 50 เมนูแคลน้อยใน 7-11 กินแล้วไม่อ้วน!!
มัดรวม 50 เมนูแคลน้อยใน 7-11 กินแล้วไม่อ้วน!!
10 อาหารที่ควรกิน และไม่ควรกิน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก » Best Review Asia
10 อาหารที่ควรกิน และไม่ควรกิน หากคุณต้องการลดน้ำหนัก » Best Review Asia
Fit Junctions] เผยความลับ ทำไมนักกิน กินเยอะมาก แต่ไม่อ้วน? ผมสงสัยนักกินจุครับ  ทำไมกินยังไงก็ไม่อ้วน แล้วส่วนมากที่เห็นผอมๆกันทั้งนั้นเลย จะบอกว่านานๆกินทีก็ไม่ใช่  เพราะทำคลิปออกมาเยอะมากๆ แคลที่รับสัปดาห์นึง ต้องเ
Fit Junctions] เผยความลับ ทำไมนักกิน กินเยอะมาก แต่ไม่อ้วน? ผมสงสัยนักกินจุครับ ทำไมกินยังไงก็ไม่อ้วน แล้วส่วนมากที่เห็นผอมๆกันทั้งนั้นเลย จะบอกว่านานๆกินทีก็ไม่ใช่ เพราะทำคลิปออกมาเยอะมากๆ แคลที่รับสัปดาห์นึง ต้องเ
7 อาหารที่ทำให้คุณอ้วนโดยไม่รู้ตัว ไม่อยากอ้วนอ่านเลย!!!
7 อาหารที่ทำให้คุณอ้วนโดยไม่รู้ตัว ไม่อยากอ้วนอ่านเลย!!!
กินอะไรให้น้ำหนักขึ้นเร็วๆ เช็ควิธีทำให้อ้วน ผู้ชาย กินอะไรให้อ้วน
กินอะไรให้น้ำหนักขึ้นเร็วๆ เช็ควิธีทำให้อ้วน ผู้ชาย กินอะไรให้อ้วน
เมนูเด็ด 7 วัน อาหารไทยลดน้ำหนัก กินแล้วไม่อ้วน ไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม
เมนูเด็ด 7 วัน อาหารไทยลดน้ำหนัก กินแล้วไม่อ้วน ไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม

See more here: maucongbietthu.com

Learn more about the topic อาหารที่กินแล้วอ้วน.

See more: https://maucongbietthu.com/category/algemeen/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *